แฟชั่นวัยรุ่น สไตล์เกาหลี

แฟชั่นวัยรุ่น สไตล์เกาหลี
การแต่งตัว แฟชั่นสไตล์วัยรุ่นเกาหลี Intrend Teen Korea Fashion

วันอังคารที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

แฟชั่นเสื้อผ้าสีพาสเทล สำหรับวัยรุ่นสไตล์เกาหลี


เสื้อผ้าสีพาสเทล แฟชั่นสไตล์วัยรุ่นเกาหลี
เสื้อผ้าสีพาสเทล สไตล์วัยรุ่นเกาหลี
แฟชั่นเสื้อผ้าสีพาสเทล สไตล์วัยรุ่นเกาหลี


เข้าถึงฤดูฝน ที่มีแต่ความชุ่มฉ่ำ สาวๆวัยรุ่นสไตล์เกาหลี คนไหนที่ยังใส่เสื้อผ้าสีสันสดใสฉูดฉาดเกินไปอาจจะดูไม่อินเทรนด์ซะแล้ว อินเทรนด์ ทีน intrend teen จึงขอแนะนำ การแต่งตัวที่ฮิต และอินเทรนด์ในตอนนี้ จะเป็นแฟชั่นแบบเสื้อผ้าสีพาสเทล อ่อน หวาน น่ารัก อบอุ่น ดูแล้วสบายตา สำหรับสาวๆวัยรุ่นเกาหลี แบบหวานๆ คงแอบยิ้มเล็กยิ้มน้อยจนแก้มปริ กับเสื้อผ้าสไตล์วัยรุ่นเกาหลี สีพาสเทลนี้

เสื้อผ้าสีเขียวและชมพูพาสเทล สไตล์วัยรุ่นเกาหลี
แฟชั่นสาววัยรุ่นเกาหลี สีเขียวและชมพูพาสเทล

ก่อนอื่นเราต้องมาดูกันก่อนนะจ๊ะ ว่าการแต่งตัวแบบแฟชั่นสีพาลเทลที่ว่านี้มันเป็นสีแบบไหนกันเอ่ย??? สีพาลเทลจะเป็นสีโทนเย็นที่มีความอ่อนกว่า สีปกติลงมา 1 - 2 เฉด เมื่อสาวๆวัยรุ่นสไตล์เกาหลี ใส่แล้วให้ความรู้สึก เบา สบาย ใส่ได้บ่อย และข้อดีของสีพาลเทลนี้ก็คือ สามารถเข้ากับสีอื่นๆ ได้ง่ายเพราะเป็นสีที่บางเบาไม่ฉูดฉาดนั่นเอง รู้อย่างงี้สาวๆสไตล์วัยรุ่นเกาหลี อย่ารอช้านะจ๊ะ รีบไปหาแฟชั่นสีพาสเทลมาใส่กันเร็วๆ เลยจ้า

เสื้อผ้าสีส้มอ่อนพาสเทล  สไตล์วัยรุ่นเกาหลี
แฟชั่นสาววัยรุ่นเกาหลี กระโปรงสั้น สีพาสเทล

หากเสื้อเป็นสีชมพูพาสเทล ก็ให้ใส่คู่กับกางเกงขาสั้นสีเขียวพาสเทล นอกจากนั้นควรเลือกกระเป๋าและรองเท้าแบบน่ารัก เป็นโทนสีอ่อนให้เข้ากับชุด เช่น สีส้มอ่อน สีขาว สีเหลือง ก็จะทำให้ชุดของสาวๆวัยรุ่นดูหวานขึ้นเลยน๊ะ เพียงเท่านี้ สาวๆแบบคุณก็สามารถเป็นสาวหวานที่อินเทรนด์สไตล์วัยรุ่นเกาหลีได้แล้วจ๊ะ

เสื้อผ้าโทนสีหวานพาสเทล สไตล์วัยรุ่นเกาหลี
แฟชั่นวัยรุ่นสาว สไตล์เกาหลี กางเกงขายาว สีชมพูพาสเทล

เสื้อผ้าโทนสีหวานพาสเทล สไตล์วัยรุ่นเกาหลี
แฟชั่นสาว สไตล์วัยรุ่นเกาหลี สีหวานพาสเทล
กางเกงโทนสีพาสเทล สไตล์วัยรุ่นเกาหลี
แฟชั่นสาวๆวัยรุ่นสไตล์เกาหลี สีพาสเทลกางเกงขาสั้น


         เป็นอย่างไรกันบ้างจ๊ะ สำหรับการแต่งตัว เทรนด์ในตอนนี้ สาวๆวัยรุ่นสไตล์เกาหลี ลองไปเลือกหาแฟชั่นพาสเทลและปรับให้เข้ากับตัวสาวๆเองดูนะจ๊ะ ประกอบกับทำสีผมพาสเทลก็เข้ากันได้ดีเลยทีเดียว จะดูดีแบบมีสไตล์ แฟชั่นวัยรุ่นเกาหลีไงจ๊ะ บทความต่อไป ติดตามกันต่อว่าจะมีเรื่องดีๆอะไรมาฝากสาวๆวัยรุ่นสไตล์เกาหลีกันอีก อย่าลืมนะจ๊ะ


ขอขอบคุณ ภาพสวยๆจากอินเตอร์เน็ต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุดชาร์จแบตมือถือ iphone ipad แบบพกพา

ชุดชาร์จแบตเตอรี่มือถือ แบบพกพา สามารถใช้ได้กับ iphone 4s , ipad และมือถือรุ่นอื่นๆอีกมากมาย เหมาะสำหรับพกพาในการเดินทางไปที่ต่างๆ battery backup portable charger travel and adventure