แฟชั่นวัยรุ่น สไตล์เกาหลี

แฟชั่นวัยรุ่น สไตล์เกาหลี
การแต่งตัว แฟชั่นสไตล์วัยรุ่นเกาหลี Intrend Teen Korea Fashion

วันพฤหัสบดีที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

สาวๆวัยรุ่นสไตล์เกาหลี แต่งตัวให้เข้ากับวันเกิดของเรากันเถอะ

การแต่งตัว เลือกสี ให้เข้าวันเกิดของสาวๆวัยรุ่นสไตล์ เกาหลี


สาวที่เกิดวันอาทิตย์
       โทนสีที่สามารถเสริมโชคลาภให้กับสาวๆวัยรุ่นที่เกิดวันอาทิตย์นี้ได้แก่ เสื้อผ้าโทนสีร้อน เช่น ส้ม แดง ชมพู ทอง โทนสีเหล่านี้จะช่วยเสริมมงคลชีวิตและให้คุณเป็นที่สนใจของหนุ่มๆ
สาวที่เกิดวันจันทร์
       สาวที่เกิดวันนี้เป็นสาวที่มีจิตใจดี เป็นคนนิสัยอ่อนโยน นุ่มนวล มีเสน่ห์ มีน้ำใจ อารมณ์ค่อนข้างอ่อนไหว โทนสีของเสื้อผ้าของสาวๆวัยรุ่นสไตล์เกาหลี ที่เหมาะกับวันจันทร์คือ สีครีม สีทอง สีฟ้า สีน้ำเงิน โทนสีเหล่านี้จะช่วยให้สาวที่เกิดวันจันทร์ดูน่ารักน่าเอ็นดู ส่งผลให้ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ ทั้งในเรื่องหน้าที่การงาน และชีวิตส่วนตัว


สาวที่เกิดวันอังคาร
       สาวๆคนไหนที่เกิดวันอังคาร เป็นคนที่เข้มแข็งและเป็นคนตรง มีจิตใจเข้มแข็ง เป็นคนตรงไปตรงมา ยุติธรรม กล้าตัดสินใจ ยิ่งเรื่องความรักด้วยแล้ว รักเดียวใจเดียว และรักครอบครัวมากที่สุด แฟชั่นเสื้อผ้าที่เหมาะกับสาวๆวัยรุ่นวันนี้ได้แก่เสื้อผ้าสีชมพู สีส้ม สีแดง รวมทั้งแฟชั่นสีโทนเย็นอย่าง Earth Tone ซึ่งจะช่วยให้คุณดูอ่อนโยนขึ้นและยังช่วยดึงดูดโชคลาภแบบฟลุ๊คๆได้อีกด้วย

สาวที่เกิดวันพุธ
       สาวใดที่เกิดวันนี้ เป็นสาวเจ้าเสน่ห์ น่ารักมีเสน่ห์ และฉลาด จะพูดจาอะไรก็มีเสน่ห์มากมาย ใครได้ฟังต้องเคลิ้มไปตามๆกัน จะเหมาะกับแฟชั่นเสื้อผ้าโทนสีเขียว น้ำตาล และสีเทา ซึ่งเป็นสีโทนธรรมชาติซึ่งจะช่วยเสริมพลังชีวิตให้กระฉับกระเฉง



สาวที่เกิดวันพฤหัสบดี
       สำหรับสาวที่เกิดในวันนี้จะมีความซื่อสัตย์ รักเดียวใจเดียว และมีความเป็นผู้นำสูง วางแผนเก่งและมองการณ์ไกล สีที่เหมาะกับสาวๆวัยรุ่นสไตล์เกาหลีวันนี้ได้แก่สีบรอนซ์ ไม่ว่าจะเป็นสีทอง หรือสีเงิน สีส้ม น้ำตาล ซึ่งประกายของสีเหล่านี้จะช่วยเสริมให้คุณมีกำลังในทุกเรื่อง และยังลดความตึงเครียดในเรื่องของงานได้เป็นอย่างดี

สาวที่เกิดวันศุกร์
       สาวที่เกิดวันศุกร์จะเป็นคนใจเย็น มองโลกในแง่ดี ช่างน่าอิจฉา เพราะดูมีความสุข สดใสตลอดเวลา มองโลกในแง่ดี ที่สำคัญอารมณ์ขัน เป็นเสน่ห์ให้ผู้พบเห็นอยากทำความรู้จัก แต่ก็ควรระวังเรื่องอารมณ์เปลี่ยนแปลงได้ง่าย สีที่ช่วยเสริมโชคลาภให้กับสาวๆ ได้แก่ สีน้ำเงิน สีฟ้า สีคราม สีครีม


สาวที่เกิดวันเสาร์
       ส่วนสาวๆที่เกิดวันเสาร์เป็นคนหัวรั้น มุ่งมั่น และเชื่อมั่นในตัวเองสูงสุดๆ  นิสัยไม่ค่อยยอมใคร  ขี้ใจน้อย เป็นคนตรงไปตรงมา เสน่ห์ของสาวๆ ที่เกิดวันเสาร์ คือ เป็นผู้ที่มีความลึกลับ น่าค้นหา และมีความเป็นตัวของตัวเองสูง โทนสีที่เหมาะกับวันนี้ได้แก่ สีฟ้า สีขาว สีชมพู ซึ่งสีเหล่านี้จะ ช่วยให้คุณดูน่าเอ็นดูมากขึ้น น่ารัก อ่อนหวานและนุ่มนวลขึ้น ลดความแข็งกร้าว ทำให้ผู้ใหญ่เมตตาคุณน่ารัก อีกทั้งทำให้มีมนตรี หรือผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนอีกด้วย

    
       ไม่ว่าวันไหนๆ ทั้ง 7 วัน สาวๆก็สามารถนำเสื้อผ้ามาประยุกต์การแต่งตัวอินเทรนด์แบบสไตล์วัยรุ่นเกาหลี ได้อย่างไม่ตกเทรนด์ ขอแค่ให้สีเสื้อผ้าเข้ากับหุ่นและรูปร่างของสาวๆของแต่ละคน  ก็สามารถสวยแบบ แฟชั่นวัยรุ่นสไตล์สาวๆเกาหลี ได้อย่างไม่เอ้าท์ เมื่อไหร่หนุ่มๆมาพบเจอต้องยอมกด Like ให้อีกหลายๆทีจ้า


ข้อมูลที่น่าสนใจ น่าติดตาม เรื่องการดูแลสุขภาพผิวของสาวๆสไตล์วัยรุ่นเกาหลี

Link ไปยัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุดชาร์จแบตมือถือ iphone ipad แบบพกพา

ชุดชาร์จแบตเตอรี่มือถือ แบบพกพา สามารถใช้ได้กับ iphone 4s , ipad และมือถือรุ่นอื่นๆอีกมากมาย เหมาะสำหรับพกพาในการเดินทางไปที่ต่างๆ battery backup portable charger travel and adventure