แฟชั่นวัยรุ่น สไตล์เกาหลี

แฟชั่นวัยรุ่น สไตล์เกาหลี
การแต่งตัว แฟชั่นสไตล์วัยรุ่นเกาหลี Intrend Teen Korea Fashion

วันจันทร์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

หน้าใส แก้มเด้ง สไตล์สาวๆวัยรุ่นเกาหลี


หน้าใส แก้มเด้ง สไตล์วัยรุ่นเกาหลี 

เทรนด์ตาคม กลมโต เด่นเด้ง สไตล์วัยรุ่นสาวเกาหลี กำลังมาแรงสุดๆ แบบว่าต้องกด Like ให้เลยตามกระแสฮิตของซีรีส์ แดนกิมจิ อยากสวยใสคิกขุแบบสาวเกาหลีโดยไม่ต้องพึ่งศัลยกรรม มีเทคนิคง่ายๆ ในการแต่งหน้าใส สไตล์เกาหลีควรเลือก สีชมพู เป็นอย่างแรก บลัชออนด้วยสีระเรื่อสดใสให้กับพวงแก้ม และ ในการแต่งหน้าใสนั้นสิ่งสำคัญที่ไม่แพ้การเลือกสีของบลัชออนก็คืออุปกรณ์ ในการปัดแก้มก็มีความสำคัญไม่น้อยเช่นกัน สาวๆ ลองเลือกแปรงปัดแก้มที่มีขนาดพอเหมาะกับมือของตัวเอง มีน้ำหนักพอดี ไม่หนักหรือเบาจนเกินไป ให้สาวๆลองจับดูว่าเมื่อใช้ในการปัดแก้มสามารถมอบน้ำหนักของสีสันได้พอดีใน การปัดเพียงไม่กี่ครั้ง เลือกชนิดที่ทำจากขนสัตว์ธรรมชาติจะให้สัมผัสที่อ่อนโยนต่อผิว ไม่สร้างความระคายเคืองต่อใบหน้าอันแสนจะนุ่มนวล 
 
         สำหรับสาวๆที่ชอบใช้บลัชออนเนื้อครีมในการแต่งหน้า ขอแนะนำ ให้ใช้นิ้วกลางหรือนิ้วนางในการแตะเนื้อครีม เพื่อให้น้ำหนักนิ้วที่พอเหมาะมากกว่านิ้วชี้ที่อาจให้น้ำหนักกดที่มากเกิน ไปจนสีแก้ม แลดูไม่ระเรื่อ สวยใสแบบธรรมชาติ

           เคล็ดลับสำคัญของการแต่งหน้าให้ได้ลุคแบ๊วๆ แบบสาวเกาหลี ต้องเน้นความเป็นธรรมชาติ ประเภทแต่งให้ดูเหมือนไม่ได้แต่ง โดยขั้นแรก เริ่มจากการเตรียมผิวหน้าให้เรียบเนียนด้วยการลงรองพื้น วิธีเลือกรองพื้นให้เหมาะกับผิวหน้า ควรใช้ 2 เฉดสีผสมกันให้เข้มกว่าสีผิวหน้าจริงหนึ่งโทน จะทำให้ได้ผิวหน้าที่เรียบเนียนดูธรรมชาติมากๆ ส่วนใครมีรอยแผลเป็น หรือรอยบวมใต้ตา แนะนำให้แต้มคอนซีลเลอร์ช่วยปกปิดความบกพร่อง โดยค่อยๆกดและเกลี่ยไปให้ทั่วบริเวณนั้นๆ 



          สาวไทยส่วนใหญ่จะมีโครงหน้าคล้ายกับสาวเกาหลี คือรูปหน้ากลม และจมูกค่อนข้างแบน ลักษณะแนวการลงแป้งและรองพื้น จึงควรเริ่มจากบริเวณทีโซน แล้วกระจายไปยังบริเวณกรอบหน้าด้านข้าง เพื่อเป็นการสร้างมิติให้ใบหน้า หลังจากลงรองพื้นเรียบร้อยแล้ว ควรลงแป้งฝุ่นทับทันที โดยเลือกใช้แป้งฝุ่นแบบโปร่งแสง และสีสว่างกว่าจริงเล็กน้อย แบบเดียวกับที่ดาราเกาหลีกำลังนิยม จะช่วยให้ใบหน้าไบรท์ขึ้นทันตาเห็น  


           การแต่งแต้มจุดเด่นบนใบหน้าก็เป็นขั้นตอนสำคัญ ควรเริ่มจากคิ้วเป็นจุดแรก โดยการแต่งคิ้วสไตล์เกาหลี จะเน้นรูปทรงธรรมชาติ ไม่เป็นเส้นเล็กหรือโค้งโก่ง เพราะทำให้ดูแก่กว่าวัย คิ้วรูปทรงตรงจะดูอ่อนวัยและเป็นธรรมชาติมากกว่า ขณะที่การเติมสีสันบนใบหน้า ควรเลือกสีอายแชโดว์ให้เข้ากับสีผิวหรือสีขนตาดำ โดยใช้ทั้งหมด 3 สี ไล่ตามเฉดโทนอ่อนสุดไปถึงเข้มสุด ถ้าอยากให้ตาสวยคมชัดขึ้น ต้องเขียนขอบตา และใส่ ขนตาปลอมเป็นช่อๆ แค่นี้ก็จะได้ดูดี แบบมีสไตล์เกาหลีแล้วจ้า


ใครอยากสวยน่ารักแบบแฟชั่นวัยรุ่นสไตล์เกาหลีก็อย่าลืมนำเอาเทคนิคนี้ไปใช้นะจ๊ะ



ข้อมูลที่น่าสนใจ น่าติดตาม เรื่องการดูแลสุขภาพผิวของสาวๆวัยรุ่น

ขอขอบคุณ รูปภาพ แต่งหน้า จากอินเตอร์เน็ต
แต่งหน้าใส , แต่งหน้าเด้ง , เทรนตาคมโต , สวยเด้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุดชาร์จแบตมือถือ iphone ipad แบบพกพา

ชุดชาร์จแบตเตอรี่มือถือ แบบพกพา สามารถใช้ได้กับ iphone 4s , ipad และมือถือรุ่นอื่นๆอีกมากมาย เหมาะสำหรับพกพาในการเดินทางไปที่ต่างๆ battery backup portable charger travel and adventure