แฟชั่นวัยรุ่น สไตล์เกาหลี

แฟชั่นวัยรุ่น สไตล์เกาหลี
การแต่งตัว แฟชั่นสไตล์วัยรุ่นเกาหลี Intrend Teen Korea Fashion

วันจันทร์ที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2555

อินเทรนด์การแต่งตัว หนุ่มๆวัยรุ่น สไตล์เกาหลี


แฟชั่นอินเทรนด์สไตล์หนุ่มๆวัยรุ่นเกาหลี

      
         หลังจากได้นำเสนอบทความเกี่ยวกับการเสื้อผ้า การแต่งตัว แฟชั่นอินเทรนด์สไตล์สาวๆวัยรุ่นเกาหลี ไปแล้ว บทความนี้จะขอ กด Like ถึงเทรนด์แฟชั่นการแต่งตัวของหนุ่มๆวัยรุ่น สไตล์เกาหลีกันบ้าง

       มาดูเครื่องแต่งกาย เสื้อผ้า ทรงผมกันก่อน แฟชั่นส่วนใหญ่จะใส่เสื้อ 2 ตัว ซ้อนกัน ทั้งนี้เนื่องจากทางประเทศเกาหลี อากาศค่อนข้างหนาวเย็น จึงไม่แปลกที่จะนิยมใส่แบบนี้กัน หนุ่มๆสไตล์เกาหลีจะใส่เสื้อแขนยาวๆ(อาจเป็นข้างนอกหรือในก็ได้ อย่างใดอย่างหนึ่ง) โทนสีอาจเป็นสีเดียวกันหรือตัดกันก็ได้ขึ้นอยู่กับความชอบ แต่ให้ดูดีนิสนึงนะ ซ้อนทับกัน สอง สามตัว ส่วนกางเกงก็ตามสไตล์ไม่ว่าจะเป็นยีนส์ตัวใหญ่หรือเดฟสีสดใส ที่สำคัญอย่าลืม เครื่องประดับ พวก ผ้าพันคอ หมวก เข็มขัด นาฬิกา เข็มขัด รองเท้า สร้อยข้อมือ รวมถึงกระเป๋า ซึ่งแต่งเติมให้หนุ่มๆ ดูดีแบบมีสไตล์เกาหลีกันอย่างแจ่มๆ ที่แตกต่างกันไป



      
แฟชั่นทรงผมผู้ชายสไตล์เกาหลีเดี๋ยวนี้ก็มีมากมายหลายรูปแบบ ไม่แพ้แฟชั่นทรงผมของสาวๆ เพราะลุกส์นี้ผู้ชายก็ใส่ใจกับบุคลลิกภาพกันมากขึ้น การตัดผม การจัดทรงผมอะไรก็เป็นเรื่องสำคัญมากกว่าแต่ก่อนเยอะเลยทีเดียว และการทำสีผมจะช่วยเพิ่มความโดดเด่นของรูปลักษณ์ใบหน้าและเส้นผมให้ดูดีขึ้น การทำสีผมนั้นจะต้องเลือกชนิดและเฉดสีให้เข้าสภาพเส้นผมของแต่ละบุคคล จะออกมาประมาณแนวอินเทรนด์แบบแดนโสมกัน



ข้อมูลที่น่าสนใจ น่าติดตาม เรื่องการดูแลสุขภาพผิวของสาวๆวัยรุ่น


Link ไปยัง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุดชาร์จแบตมือถือ iphone ipad แบบพกพา

ชุดชาร์จแบตเตอรี่มือถือ แบบพกพา สามารถใช้ได้กับ iphone 4s , ipad และมือถือรุ่นอื่นๆอีกมากมาย เหมาะสำหรับพกพาในการเดินทางไปที่ต่างๆ battery backup portable charger travel and adventure