แฟชั่นวัยรุ่น สไตล์เกาหลี

แฟชั่นวัยรุ่น สไตล์เกาหลี
การแต่งตัว แฟชั่นสไตล์วัยรุ่นเกาหลี Intrend Teen Korea Fashion

วันพฤหัสบดีที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ทรงผมผู้ชาย สไตล์วัยรุ่นเกาหลี

ทรงผมผู้ชาย สไตล์วัยรุ่นเกาหลี


        วันนี้ intrend teen นำภาพแจ่มๆ ของทรงผมผู้ชาย ในแบบสไตล์วัยรุ่นเกาหลี มาฝาก สำหรับวัยรุ่นที่มีสไตล์การไว้ทรงผมแบบเกาหลี

ทรงผมชาย สไตล์วัยรุ่นเกาหลีำ


ทรงผมชาย สไตล์วัยรุ่นเกาหลีำ



ทรงผมชาย สไตล์วัยรุ่นเกาหลีำ


ทรงผมชาย สไตล์วัยรุ่นเกาหลีำ


ทรงผมชาย สไตล์วัยรุ่นเกาหลีำ


ทรงผมชาย สไตล์วัยรุ่นเกาหลีำ





ทรงผมชาย สไตล์วัยรุ่นเกาหลีำ




ทรงผมชาย สไตล์วัยรุ่นเกาหลีำ




ทรงผมชาย สไตล์วัยรุ่นเกาหลีำ



ทรงผมชาย สไตล์วัยรุ่นเกาหลีำ



ทรงผมชาย สไตล์วัยรุ่นเกาหลีำ



ทรงผมชาย สไตล์วัยรุ่นเกาหลีำ



ทรงผมชาย สไตล์วัยรุ่นเกาหลีำ



ทรงผมชาย สไตล์วัยรุ่นเกาหลีำ


ทรงผมชาย สไตล์วัยรุ่นเกาหลีำ



ทรงผมชาย สไตล์วัยรุ่นเกาหลีำ



        อันนี้ใครชอบทรงผมสไตล์แบบไหน ก็เลือกได้เลยนะจ๊ะ เลือกให้เหมาะสมกับรูปหน้า และการแต่งตัว ในสไตล์วัยรุ่นเกาหลี

Link ไปยัง บทความโหงวเฮ้งกับทรงผม

ขอขอบคุณ รูปภาพทรงผมสไตล์วัยรุ่นเกาหลี เท่ห์ๆ หล่อๆ จากอินเตอร์เน็

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุดชาร์จแบตมือถือ iphone ipad แบบพกพา

ชุดชาร์จแบตเตอรี่มือถือ แบบพกพา สามารถใช้ได้กับ iphone 4s , ipad และมือถือรุ่นอื่นๆอีกมากมาย เหมาะสำหรับพกพาในการเดินทางไปที่ต่างๆ battery backup portable charger travel and adventure