แฟชั่นวัยรุ่น สไตล์เกาหลี

แฟชั่นวัยรุ่น สไตล์เกาหลี
การแต่งตัว แฟชั่นสไตล์วัยรุ่นเกาหลี Intrend Teen Korea Fashion

วันอาทิตย์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2555

การเลือกสีผมให้เข้าสีผิว

มาเลือกสีผมให้เข้าผิวของสาวๆ กันเถอะ

เคล็ดลับวิธีการเลือก สีผมให้เหมาะสมกับสีผิวพรรณ
เทคนิคการเลือก สีผมให้เหมาะสมกับสีผิวพรรณ

         สาวๆหลายคนคงเคยทำสีผมกันมาบ้างแล้ว แต่ก็มีบางครั้งทำสีผมมาแล้ว เอ๋??? ไม่ค่อยเข้ากับผิวเราเลยอ่ะ ออกจะขัดๆกัน ยังไง๊ยังไง ชอบกล วันนี้ แฟชั่นสไตล์วัยรุ่นเกาหลี intrend teen korea จะมานำเสนอวิธีเลือกเฉดสีผมให้เข้ากับผิวพรรณของเรา เพื่อจะได้สวย ดูดี ดูเด่นขึ้นไงจ๊ะ 

เริ่มต้นกันที่สีผิวของแต่ละคนกันก่อนนะจ๊ะ

สำหรับสาวที่มีผิวสีขาวอมชมพูนิด

         สาวผิวสีนี้ ดูมีสุขภาพดี สีผมที่เหมาะคือ เฉดสีที่ใช่เลยก็คือสีบลอนด์ และควรเลือกสีบลอนด์ประกายหม่น หรือโทนน้ำตาลทอง และทองแดงประกายน้ำตาล แล้วเสริมด้วยการทำไฮไลต์โทนอ่อนกว่าหนึ่งระดับเพื่อไม่ให้ผิวดูซีดจางจนเกินไป อีกทั้งช่วยเสริมความเซ็กซี่ให้กับคุณสาวๆนะจ๊ะ

ผมสีน้ำตาลบรอนด์ สำหรับคนผิวขาวอมชมพู
สีผมน้ำตาลบรอนด์


สำหรับสาวที่มีผิวขาวอมเหลือง
 
         สาวสีผิวขาวอมเหลืองนี้ สีผิวทำให้ใบหน้าดูซีดเซียวหรือเหนื่อยล้าไม่ค่อยสดใส แบบนี้ควรเพิ่มพลังและความสวยเด่นให้กับสีของใบหน้า จึงควรเลือกทำสีผมโทนร้อนแรงด้วยสีแดง เช่น ประกายม่วงเหลือบแดง น้ำตาลแดงประกายม่วง หรือแดงเข้มประกายแดง

สำหรับสาวที่มีผิวสองสีหรือสีน้ำผึ้ง

         สาวที่มีสีผิวสองสีนี้ เหมาะกับผมโทนสีทอง เช่น สีส้ม น้ำตาลทองเคลือบประกายทอง สีน้ำตาลอ่อนไปจนถึงสีเนื้อ หรือทำไฮไลต์สีน้ำตาลอ่อนไล่ระดับกัน เพื่อช่วยให้ใบหน้าสาวๆดูสว่างขึ้น จะช่วยเผยความเซ็กซี่ที่ซ่อนเร้นภายในออกมา

แบบสีผมน้ำตาลทองเคลือบประกายทอง เผยความเซ็กซี่ที่ซ่อนอยู่ให้ออกมา
ผมสีน้ำตาลทอง ไฮไลท์ไล่ระดับ


สำหรับสาวที่มีผิวสีแทน ผิวคล้ำหรือผิวสีเข้ม

         สาวที่มีผิวสีแทน เหมาะกับผมสีน้ำตาลแก่ น้ำตาลช็อกโกแลต สีมอคค่า และควรเพิ่มประกายทองแดง หรือเพิ่มมิติด้วยไฮไลต์ไล่ระดับ เพื่อไม่ให้สีผิวดูคล้ำจนเกินไป ช่วยให้ดูกระจ่างใสยิ่งขึ้น
ผมสีน้ำตาลช็อกโกแลต สีมอคค่า สีผมแบบนี้เข้ากับผิวสีแทน ผิวคล้ำ
สีผมน้ำตาลช็อกโกแลต

สำหรับสาวที่มีผิวขาวเหมือนดารา

        สาวที่มีผิวสีขาวแบบนี้จะมีความเปรี้ยวซ่าในตัว เป็นสาวมั่น แบบนี้ต้องจัดไปเลยสีผม dip hair dye หรือสีผมลูกกวาด  เทรน 2012 จะทำให้สาวๆดูเก๋ๆ เป็นการเพิ่มลูกเล่นสีสันสดใสให้กับผมของคุณสาวๆ ดูสนุกมีชีวิตชีวามากขึ้น นิยมทำสีตรงปลายผม หรือเล่นไฮไลท์ที่สีจัดจ้าน อาจจะย้อมปลายผมสีชมพู พร้อมด้วยไฮไลท์สีน้ำเงิน ม่วง ดูเก๋ๆ เป็นลุคที่ดูเทรนด์สุดๆ เดินไปไหนมาไหนก็ดูสวยวิ้งๆ สะดุดตามากๆจ้า

ผมสี hair dye dip หรือผมสีลูกกวาด เปรี้ยวซ่า เก๋ สุดจี๊ด
สีผมลูกกวาด dip dye hair

สีผมแบบ hair dye dip by in-trend teen korea
สวยใช่มั้ยล่ะ... สีผมแบบ dip dye hair สไตล์วัยรุ่นเกาหลี

         เพียงเท่านี้สาวๆก็สามารถสวยและเด่นได้ด้วยสีผม ประกอบกับทำทรงผมที่โดนๆ ก็สวยเริ่ดแล้วจ้า ยังไงก็ตามแต่ สิ่งสำคัญที่สุดคือการเลือกผลิตภัณฑ์ เปลี่ยนสีผมที่มีคุณภาพดี น่าเชือถือและควรมีการบำรุงเส้นผมหลังทำสีอย่างสม่ำเสมอ เพื่อสุขภาพผม มีสีที่สวยเงางาม ไม่แห้งแตกปลายจนหมดสภาพนะจ๊ะสาวๆทั้งหลาย...
 

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก n3k, women.sanook และภาพสีผมลูกกวาดสวยๆจาก taeyeon

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุดชาร์จแบตมือถือ iphone ipad แบบพกพา

ชุดชาร์จแบตเตอรี่มือถือ แบบพกพา สามารถใช้ได้กับ iphone 4s , ipad และมือถือรุ่นอื่นๆอีกมากมาย เหมาะสำหรับพกพาในการเดินทางไปที่ต่างๆ battery backup portable charger travel and adventure