แฟชั่นวัยรุ่น สไตล์เกาหลี

แฟชั่นวัยรุ่น สไตล์เกาหลี
การแต่งตัว แฟชั่นสไตล์วัยรุ่นเกาหลี Intrend Teen Korea Fashion

วันพุธที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2555

เทคนิค สำหรับสาวสไตล์เกาหลีในการเลือกชุดเดรสให้เหมาะสม

เทคนิค สำหรับสาวสไตล์เกาหลีในการเลือกชุดเดรสให้เหมาะสม

         กลับมาแล้วสำหรับแฟชั่นสไตล์เกาหลี ที่ห่างหายไปหลายเดือน คราวนี้กลับมาพร้อมกับแฟชั่นน่ารักๆ สวยๆเหมือนเช่นเคย มาติดตามกันคราวนี้มีอะไรมานำเสนอกัน

         ชุดเดรสเกาหลีหรือชุดแซก กลายเป็นชุดเก่งของสาวๆสไตล์เกาหลีในบ้านเราไปแล้ว ไม่ว่าสาวไซส์ไหนก็เลือกที่จะสวมใส่ชุดเดรส ด้วยจุดเด่นที่ทำให้ดูเป็นผู้หญิง แถมยังสวมสบายน้อยชิ้น มีหลากหลายแบบสไตล์ไม่ว่าจะเป็นมินิเดรสแบบสั้นเปรี้ยว หรือแบบแมกซี่เดรส ยาวสลวยพริ้วไหว ทำให้เราเลือกได้หลายแบบ วันนี้มีเทคนิค สำหรับสาวสไตล์เกาหลีในการเลือกชุดเดรสให้เหมาะสมกันนะจ๊ะ

     1. สาวสไตล์เกาหลีที่มีสะโพกใหญ่ ควรเลือกเดรสที่เน้นให้เห็นส่วนคอดบริเวณเอว หรือเหนือเอวเล็กน้อย (ใต้อก) เพื่อดึงความสนใจ ช่วยเบี่ยงเบนสายตาจากสะโพก พร้อมกับเลือกเนื้อผ้าที่นิ่มและลื่นเป็นมันวาวจะช่วยเน้นจุดคอดของเอวได้เป็นอย่างดี


     2. สาว
สไตล์เกาหลีที่แขนเล็กลีบ สามารถปกปิดแขนที่เล็กด้วยการเลือกเดรสที่มีความยาวของแขนเสื้อราว ¾ ในรูปแบบคล้ายกับแขนเสื้อชุดกิโมโน หรือแขนกว้าง ที่มากับเดรสสไตล์เซ็กซี่



     3. สาว
สไตล์เกาหลีที่อวบท้วม แต่ยังไม่ถึงกับอ้วน หากอยากจะใส่เดรสให้สวย ควรเพิ่มความมั่นใจเข้าไป เพราะชุดเดรสที่เหมาะกับรูปร่างอวบอั๋นนั้น คือเดรสแขนกุด เนื้อผ้ามันวาว ผ้ายืดลื่น จะทำให้ดูเซ็กซี่ขึ้น ใส่พอดีตัว แต่ไม่ถึงกับรัดรูปแนบเนื้อ และที่สำคัญอย่าปล่อยตัวเองจนไม่สามารถใส่เสื้อผ้าได้นะจ๊ะ ต้องดูและตัวเองอยู่เสมอๆ

     4. สาว
สไตล์เกาหลีที่หน้าอกใหญ่ ให้เลือกใส่เดรสคอวี คอเว้าลึก (ตามใจชอบแต่ไม่ถึงกับโป๊นะจ๊ะ พอดีงาม) หรือคอสี่เหลี่ยม ที่ไม่ติดบริเวณคอ เนื้อผ้าแบบลื่นมัน ไม่เน้นรัดรูป เพราะจะดูอึดอัด และหลีกเลี่ยงชุดเดรสคอจีนหรือเดรสรัดรูปและการใส่สร้อยคอหรือเครื่องประดับบริเวณหน้าอกเพราะจะยิ่งเน้นหน้าอกมากขึ้น
 

     5. สาว
สไตล์เกาหลีที่หน้าอกเล็ก หรือไม่ค่อยมีหน้าอก จะต้องหลอกสายตาด้วยการดึงดูดความสนใจมาที่หน้าอก โดยเลือกเดรสที่คล้ายๆกับแบ่งออกเป็น 2 ชิ้นหรือ 2 ชั้น ใส่เดรสที่มีส่วนเอวสูงถึงบริเวณใต้อก หรือมีเอวสูงขึ้นมาตรงบริเวณใต้อก และต้องเข้ารูปให้เห็นส่วนคอดเว้าของเอว เพื่อเน้นทรงเต้าด้วยสีเดรสส่วนบน-ล่างที่ต่างกันด้วย จะช่วยเบนสายตา เน้นช่วงอกให้ดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น อาจเสริมด้วยสร้อยหรือเข็มกลัดบริเวณอกก็จะยิ่งดีมากเลย


      6. สาวสไตล์เกาหลีที่มีรูปร่างผอม เพื่อไม่ให้ดูอ่อนแอหรือปลิวไปกับลม คุณควรเลือกเดรสที่มีลวดลายซิกแซก หรือลวดลายใหญ่ที่เห็นชัดเจน จะช่วยเพิ่มมิติให้กับหุ่นบางๆให้ดูรูปร่างใหญ่ขึ้น พร้อมกับแขนเสื้อยาว พร้อมกับเสริมลูกเล่นให้กับเสื้อผ้าได้ด้วยเครื่องประดับ เบี่ยงเบนความบอบบางของรูปร่างได้ดีเชียวล่ะ


ชุดเดรส สไตล์วัยรุ่นเกาหลีน่ารักๆ
ชุดเดรส สไตล์วัยรุ่นเกาหลีน่ารักๆ


ชุดเดรส สไตล์วัยรุ่นเกาหลีน่ารักๆ
ชุดเดรส สไตล์เกาหลี

ชุดเดรส สไตล์วัยรุ่นเกาหลีน่ารักๆ
ชุดเดรสเกาหลี


ชุดเดรส สไตล์วัยรุ่นเกาหลีแขนยาว
ชุดเดรสแขนยาว



ชุดเดรส สไตล์วัยรุ่นเกาหลีน่ารักๆ
ชุดเดรสสำหรับสาวสไตล์เกาหลี



         สำหรับแฟชั่นชุดเดรสนี้ ก็สามารถนำไปประยุกต์ให้เข้ากับหุ่นของสาวๆสไตล์เกาหลีกันนะจ๊ะ และหวังว่าคงถูกใจกันไม่มากก็น้อย คราวต่อไป intrendteen จะนำเสนอเรื่องอะไรต่อ มาติดตามกันจ้า


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพสวยๆ น่ารักๆ สไตล์วัยรุ่นเกาหลี จาก qng

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุดชาร์จแบตมือถือ iphone ipad แบบพกพา

ชุดชาร์จแบตเตอรี่มือถือ แบบพกพา สามารถใช้ได้กับ iphone 4s , ipad และมือถือรุ่นอื่นๆอีกมากมาย เหมาะสำหรับพกพาในการเดินทางไปที่ต่างๆ battery backup portable charger travel and adventure