แฟชั่นวัยรุ่น สไตล์เกาหลี

แฟชั่นวัยรุ่น สไตล์เกาหลี
การแต่งตัว แฟชั่นสไตล์วัยรุ่นเกาหลี Intrend Teen Korea Fashion

วันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

แฟชั่นวิกผมสวยๆ สไตส์สาวเกาหลี...

วิกผมกับใบหน้า



         วันนี้ขอเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับวิกผม ซึ่งตอนนี้กระแสนิยมวิกผมก็ยังมาแรงอย่างต่อเนื่องไม่แพ้ แฟชั่นเกาหลี วิกผมสวยๆก็  สามารถหาซื้อได้ง่าย ราคาก็ไม่แพงมาก ขึ้นอยู่กับคุณภาพ และวัสดุที่นำมาทำ  การดูแลรักษาก็ง่ายซึ่งทาง intrendteen ก็นำมาบริการให้แล้วตามข้อมูลด้านล่างจ้า พร้อมด้วยข้อมูลดีๆในการจะเลือกซื้อวิกผมให้เหมาะกับใบหน้าของแต่ละคน เพื่อจะนำไปเป็นไอเดียในการเลือกซื้้้อหาวิกผมมาใส่กันให้สวย ระเบิด!กันไปเลยยย...  ต่อไปนี้สาวๆก็คงเปลี่ยนทรงผมกันได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องเสียเวลาเข้าร้านทำผมกัน แล้วสินะ ส่วนใครที่ซื้อมาแล้วยังใส่ไม่เป็นวันนี้ก็มีนำมาเสนอให้อีก ตามไปดูกันเลยนะจ๊ะ



วิกผมสวยๆ สไตล์เกาหลี
เลือกวิกผมสวยๆให้เข้ากับใบหน้า


วิธีใส่วิกผมให้เนียน เหมือนผมจริง
ขั้นตอนแรก ริ่มจากการสวมตาข่ายคลุมผมก่อน โดยกางตาข่ายคลมผมและคลุมไปบนศีรษะ ดึงให้ไปถึงลำคอ
ขั้นตอนสอง จากนั้นใช้มือทั้งสองข้างจับด้านหน้าของตาข่ายไว้ ดึงขึ้นให้กางออกทีละนิด ระหว่างนั้นต้องเก็บผมข้างหน้าให้รวมอยู่ในตาข่ายให้เรียบร้อยด้วย
ขั้นตอนที่สาม เมื่อดึงตาข่ายคลุมผมหมดแล้ว ให้ม้วนปลายของตาข่ายด้านหลังและเก็บเข้าข้างในให้เรียบร้อย หรือถ้าบางคนไม่อยากใช้ตาข่าย ก็สามารถรวบผมให้เรียบร้อยและใช้กิ๊บดำติดเพื่อเก็บผมไม่ให้หลุดแทนได้จ๊ะ
       มาถึงขั้นตอนการใส่วิก ให้จับและกางปีกด้านข้างของวิกด้วยมือทั้งสองข้างยกวิกขึ้นและสวมวิก  บนศีระลงไปตรง ๆ โดยจัดตำแหน่งให้ดูดีพอเหมาะ จากนั้นก็หวีผมจัดทรงตามความชอบได้เลยจ้า



เคล็ดลับ วิธีเลือกวิกผม 


ใบหน้ารูปไข่                                         

วิกผมยาว
ใบหน้ารูปไข่กับวิกผมยาว


                                                                                                        
          สาวใบหน้ารูปไข่เป็นอะไรที่เพอร์เฟ็คต์อยู่แล้ว หาทรงผมเข้าได้ง่าย ไม่ว่าจะวิกทรงผมสั้น ยาว ดัด ฟู แค่ไหน ก็ใส่ได้หมด แต่ถ้าจะให้อินสุดๆ ต้องทรงบ๊อบสั้นเปิดหน้ากับหน้าม้าปัดข้างจะทำให้ลุคของสาวๆดูกระฉับกระเฉงขึ้นและดูสดใสตลอดเวลา  
     



ใบหน้ารูปหัวใจ
ใส่วิกแบบผมยาวดัดลอน
ใบหน้ารูปหัวใจเหมาะกับวิกผมยาวดัดลอน



          สาวรูปหน้านี้จะมีหน้าผากค่อนข้างกว้าง โหนกแก้มสูง ส่วนคางแคบ  แต่ดวงตาของสาวหน้ารูปหัวใจ ถือว่าเป็นจุดเด่น มากที่สุดบนใบหน้า ทางที่ดีควรเบนความสนใจไปจากโหนกแก้ม โดยให้ใส่วิกแบบผมยาวดัดลอนอ่อนๆ เพราะสามารถบดบัง ความสูงของโหนกแก้มได้และช่วยพรางตาให้ใบหน้าดูเรียวขึ้นได้อีกด้วย ควรหลีกเลี่ยงทรงผมแบบผมตรงหน้าม้านะจ๊ะ เพราะจะเน้นจุดด้อยของเราให้ดูชัดเจนขึ้น  


ใบหน้ารูปลูกแพร์



วิกทรงบ๊อบเท
ใบหน้าลูกแพร์ใส่วิกผมทรงบ๊อบเทสั้น

          สาวใบหน้าลูกแพร์จะตรงข้ามกับสาวใบหน้ารูปหัวใจ คือมีส่วนคางกว้าง หน้าผากแคบ ต้องการทรงผมที่เน้นความกว้างของช่วงหน้าผาก แนะนำวิกแบบผมบ๊อบสั้น ตัดตรง จะช่วยให้ส่วนคางดูแคบลงได้ค่ะ จะให้เก๋ยิ่งขึ้นก็เลือกวิกทรงบ๊อบเท ข้างหลังทุยหน่อย ก็เพิ่มความเฉี่ยว ได้ไม่น้อยทีเดียว  

ใบหน้ากลม



วิกผมบ๊อบยาว
ใบหน้ากลมเหมาะกับวิกผมบ๊อบยาว
วิกผมยาวดัดลอนอ่อนๆ
ใบหน้ากลมเหมาะกับวิกผมบ๊อบยาวดัดลอนอ่อนๆ


         สาวๆที่มีใบหน้ากลม ควรหาวิกทรงที่ไม่เพิ่มความกว้างให้กับใบหน้าอีก ควรเป็นผมทรงตรง อย่างผมบ๊อบความยาวระดับคางเท่ากันได้ หรือทรงที่เทหน่อยๆ ทิ้งปลายผมด้านหน้าให้ดูยาวกว่าปกติหรือเป็นวิกผมยาวดัดลอนอ่อนๆ ตั้งแต่ช่วงปลายติ่งหูลงไป แต่ถ้าให้ปลอดภัยจริงๆ ต้องทรงผมตรงยาวถึงกลางไปเลยดีกว่านะจ๊ะ  

                                                          การทำความสะอาด

          เริ่มต้น ด้วยการแช่วิกในแชมพูอ่อนๆละลายน้ำทิ้งไว้ 5-10 นาที ก่อนนำไปแช่ครีมนวดผมแล้วล้างอีกรอบ จากนั้นใช้ไดร์ เป่าเย็นให้แห้ง ห้ามเป่าร้อนเด็ดขาดเพราะเส้นไหมจะเสีย เสร็จแล้วก็ จัดทรง ด้วยหวีซี่ห่าง ก่อนใส่ซอง เก็บรักษา ในแบบแขวนที่ดีกว่าการพับ เพราะจะทำให้วิกเสียทรงได้จ้า


         วันนี้สาวๆสามารถเลือกวิกผมให้เข้ากับใบหน้าของตัวเองได้เหมาะสมแล้ว ต่อไปแฟชั่นสไตล์วัยรุ่นเกาหลีจะมีบทความเรื่องอะไรมาฝากอีก ก็อย่าลืมติดตามกันต่อนะจ๊ะ


ที่มาข้อมูลจาก woman plus และรูปภาพจากอินเตอร์เน็ต



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุดชาร์จแบตมือถือ iphone ipad แบบพกพา

ชุดชาร์จแบตเตอรี่มือถือ แบบพกพา สามารถใช้ได้กับ iphone 4s , ipad และมือถือรุ่นอื่นๆอีกมากมาย เหมาะสำหรับพกพาในการเดินทางไปที่ต่างๆ battery backup portable charger travel and adventure