แฟชั่นวัยรุ่น สไตล์เกาหลี

แฟชั่นวัยรุ่น สไตล์เกาหลี
การแต่งตัว แฟชั่นสไตล์วัยรุ่นเกาหลี Intrend Teen Korea Fashion

วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

แฟชั่น เสื้อผ้ายีนส์ 2013

ยีนส์ชาย หญิงสไตส์เกาหลี


          ดีจ้า ช่วงนี้อยู่ในช่วงของฤดูหนาว intrendteen ก็ขอหยิบเรื่อง แฟชั่นสร้างความอบอุ่นด้วยเสื้อยีนส์ แบบใส่แล้วไม่ตกเทรนด์ ดูดีมีสไตส์แบบของตัวเอง  ยีนส์เป็นเสื้อผ้าแฟชั่นที่อยู่คู่กับคนไทยมานาน ไม่ว่าจะ รุ่น ปู่ย่า ตายาย หนุ่มๆสาว ๆ หรือ เด็กๆ ส่วนใหญ่แล้วจะมีเสื้อผ้ายีนส์อยู่ในตู้เสื้อผ้ากันใช่ป่าว  ไม่ว่ากี่ยุกต์ กี่สมัย เราก็สามารถ หยิบมาใส่ได้ ตลอดเวลา จะถือว่าเป็นแฟชั่นแบบไม่ตกเทรนด์ เลยก็ว่าได้  มาดูภาพแฟชั่นสวยจากยีนส์กันเลยดีกว่า เผื่อว่าหนุ่มๆสาวๆ จะได้นำเสื้อผ้าที่มีอยู่ในตู้เสี้อผ้ามาประยุกต์ให้เข้ากับตัวเอง โดยที่ไม่เสียสตังค์ไปชื้อใหม่ ใช้ชีวิตแบบพอเพียงไง.....วันนี้ก็เลยนำ แฟชั่นยีนส์ สวยๆ มาฝากหนุ่มๆสาวๆหวังว่าคงจะถูกใจกันบ้างนะ

เสื้อคลุมยีนส์
เสื้อยีนส์ตัวยาว พร้อมกับผ้าพันคอก็ดูน่ารักนะ


เสื้อยีนส์แบบสั้น
เสื้อยีนส์สำหรับออกงานแบบชิลชิล

สาวใส่แว่นกับเสื้อยีนส์สวยๆ
แฟชั่นยีนส์



สาวใส่กางเกงยีนส์ยาวสกินนี่
กางเกงยีนส์สกินนี่

แฟชั่นกางเกงยีนส์



เสื้อคลุมยีนส์นำมาประยุกต์ให้น่ารัก

เดรสยีนส์สวยๆ
ชุดยีนส์ใส่แบบทะมัดทะแมง

ชุดเดรสยีนส์
ชุดเดรสน่ารักแบบเกาหลีๆ

ชุดเดรสยีนส์
ชุดเดรสยีนส์น่ารักๆ





แฟชั่นยีนส์ชายสไตส์ฮิบฮอบ

ยีนส์ชาย
กางเกงยีนส์ชายสไตส์น่ารัก
เสื้อยีนส์
เสื้อยีนส์ชายพอดีตัว
ยีนส์ชายแบบหนาวๆ
กางเกง
แฟชั่นยีนส์วัยรุ่นชาย
กางเกงยีนส์
แฟชั่่นกางเกงแบบเท่ๆ
กางเกงยีนส์
กางเกงยีนส์ขายาว

กางเกง
แฟชั่นชุดยีนส์ชาย
ของฝากเล็กๆน้อยๆจ้า มาดูเทรนด์ ยีนส์สำหรับ ปี 2013 ไปด้วยเผื่อใครหลายคนจะได้เตรียมตัวหา        ชื้้อมาเก็บกันไว้หรือค้นหาในตู้เสื้อผ้า เผื่อว่าตัวไหนจะได้นำกลับมาใช้ได้อีกในเทรนด์ปีหน้าลองดูกันนะจ๊ะ

กางเกงลายดอกสีสดใส


กางเกงยีนส์เอวสูง

กางเกงสกินนี่ 5ส่วนสำหรับสาวร่างเล็ก

กางเกงสีพาสเทสสดใส
       
              หลังจากดูแฟชั่นสวยๆกันไปแล้ว มาดูการเลือกเสื้อผ้า เพื่อจะได้ช่วยเสริมบุคลิกให้ดูสวย เท่ กันดีกว่า บางคนดูหน้าตาธรรมดา แต่พอสวมใส่เสื้อผ้า ให้ดูดีมีสไตส์ก็ช่วยเสริม รูปร่าง ให้ดูเป็นคนที่น่ามองไปได้นะ จริงหรือเปล่า ไม่อย่างนั้นคงจะไม่มีสุภาษิต ที่ว่า " ไก่งามเพราะขน คนงามเพราะแต่ง" คงจะเคยได้ยินกันนะในวิชาภาษาไทย ยังใช้ได้อยู่จ๊ะ ... เราไปดูเคล็ดลับการเลือกเสื้อผ้าแบบยีนส์กัน

เคล็ดลับการเลือกเสื้อผ้าแบบยีนส์

  • สำหรับสาวร่างใหญ่   ควรเลือกสวมใส่เสื้อแจ็คเก็ตยีนส์แบบพอดีตัว  ถ้าเล็กเกินไปก็จะทำให้ดูรัดตัวเกินไป หรือปริ้นนั่นเอง  แต่ถ้าเลือกตัวใหญ่เกินไปก็จะทำให้ลำตัวเราดูใหญ่และดูอ้วนขึ้น
  • สำหรับสาวที่ไม่มีเอว  ควรเลือกหาแจ็คเก็ตยีนส์ตัวสั้น เพื่อที่จะได้เห็นทรวดทรงองค์เอวที่ชัดเจนและดูตัวยาวขึ้นนั้นเองจ๊ะ
  • สำหรับสาวที่สะโพกใหญ่  ควรเลือกหาแจ็คเก็ตสีเข็ม และมีความยาวปิดสะโพกเพื่อจะได้ดูเพรียวขึ้น
  • สำหรับสาวหน้าอกใหญ่  แจ็คเก็ตก็อาจจะเป็นตัวช่วยที่ดีอีกทางหนึ่ง ที่จะทำให้อำพรางหน้าอก แต่ควรใส่เสื้อคอวีไว้ด้านใน ก็จะช่วยอำพรางส่วนที่เป็นจุดด้อยและทำให้รูปร่างดูสมส่วนมากขึ้น
  • สำหรับสาวร่างเล็ก ควรเลือกหาเสื้อแจ็ตเก็ตที่มีดีไซน์เก๋ และขนาดพอดีตัว ใส่ยีนส์ตัวหนาก็สามารถเพิ่มรูปร่างให้ดูมีเนื้อขึ้นได้จ๊ะ



ขอบคุณข้อมูล และรูปภาพ  จากอินเตอร์เน็ท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุดชาร์จแบตมือถือ iphone ipad แบบพกพา

ชุดชาร์จแบตเตอรี่มือถือ แบบพกพา สามารถใช้ได้กับ iphone 4s , ipad และมือถือรุ่นอื่นๆอีกมากมาย เหมาะสำหรับพกพาในการเดินทางไปที่ต่างๆ battery backup portable charger travel and adventure