แฟชั่นวัยรุ่น สไตล์เกาหลี

แฟชั่นวัยรุ่น สไตล์เกาหลี
การแต่งตัว แฟชั่นสไตล์วัยรุ่นเกาหลี Intrend Teen Korea Fashion

วันเสาร์ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ยีนส์สั้น สไตล์วัยรุ่นเกาหลี

แฟชั่นยีนส์ขาสั้้น สไตล์วัยรุ่นเกาหลี


         วันนี้ intrendteen จะพามาดูแฟชั่นยอดฮิตในปัจจุบัน โดยเฉพาะสาวๆสไตล์เกาหลี ก็ยังอินเทรนด์มาตลอดเกี่ยวกับ ยีนส์ขาสั้น ในแบบวัยรุ่นเกาหลี เนื่องจากใส่ยีนส์สั้นๆแล้วมีความคล่องแคล่วกระฉับกระเฉง ได้ดีมาก ฉะนั้นจึงไม่แปลกเลยที่สาวๆเดี๋ยวนี้หันมานิยมใส่กัน อีกทั้งยังสามารถใส่ให้เข้ากับเสื้อยืดหรือเชิ้ตก็ดูดีและเรียบง่าย ดูเก๋ไปอีกแบบหนึ่ง มาดูวิธีการเลือกยีนส์ขาสั้นมาใส่ให้เข้ากับหุ่นของสาวๆกัน และต่อด้วยเทรนด์สาวๆเกาหลีเค้าใส่ยีนส์ขาสั้นกันแนวๆไหนบ้าง 


ยีนส์สั้น เกาหลี
กางเกงยีนส์สั้น เกาหลี



มาเลือกยีนส์ขาสั้นให้เข้าหุ่นของสาวๆ

1. สำหรับสาวที่มีหน้าท้อง ควรเลือก กางเกง ขาสั้น เอวสูง เพื่อปิดบังซ่อนรูปร่าง และหน้าท้องได้ อีกทั้ง ยังช่วยให้สาวๆดูสูงโปร่งและขาเรียวยาวขึ้นอีกด้วย


2. สำหรับสาวๆที่ต้องการเน้นสัดส่วน ส่วนเว้า ส่วนโค้งของร่างกาย ขอแนะนำกางเกงขาสั้นเอวสูงระดับกลาง หมายถึงกางเกงขาสั้นขนาดแบบปกติ จะช่วยเน้นรูปร่าง เอว สะโพก ซึ่งเหมาะมากๆ โดยเฉพาะสำหรับสาวๆที่ไม่ค่อยมีสะโพก หรือสะโพกแบน

3. สำหรับกางเกงขาสั้นเอวต่ำนั้น ปัจจุบันเป็นที่นิยมของสาวๆอย่างมาก แต่ถ้าจะใส่ให้สวยเซ็กซี่ที่สุดนั้น ควรเป็นคนที่มีหุ่นค่อนข้างสูง จะให้ดีควรมากกว่า 160 ซม. ขึ้นไป สำหรับผู้หญิงที่ตัวเล็กๆไม่สูงมาก การใส่กางเกงขาสั้นเอวต่ำนั้น จะทำให้สาวๆดูเด็กขึ้น น่ารัก ๆ อ่อนกว่าไวขึ้นอีกเยอะ

4. สำหรับสาวๆที่หุ่นและรูปร่างกำลังดีนั้น สามารถใส่กางเกงยีนส์สั้นได้ทุกแบบ แต่ถ้าจะให้ดูดี ดูเก๋ล่ะก็ ควรเลือกกางเกงสั้นที่ขากางเกงสอบไปตามเรียวขา และปลายขาบานออกเล็กน้อย จะช่วยให้สาวๆดูเพรียวบางมากขึ้นนั่นเอง

5. สาวๆที่มีสะโพกและต้นขาใหญ่ ควรเลือกกางเกงเอวต่ำ ไม่ควรเลือกทรงหลวม เพราะจะทำให้สาวๆดูอ้วนและใหญ่ขึ้น ความยาวของกางเกงให้มาถึงระดับเข่าจะช่วยอำพรางต้นขาได้เป็นอย่างดี

6. การเลือกซื้อกางเกงยีนส์สั้นนั้น ไม่ควรเผื่อขนาดหรือไซส์มากเกินไป ควรเลือกให้พอดีกับหุ่นให้มากที่สุด ไม่เล็กและใหญ่จนเกินไป อาจจะทำให้ความคล่องตัวลดน้อยลงไป การปรับเปลี่ยนอริยบทต่างๆ คงไม่สะดวกนัก 






Tip กับกางเกงขาสั้น 

1. การที่สาวๆใส่รองเท้าส้นสูงแหลมๆแบบเข็ม กับกางเกงขาสั้นจะช่วยให้สาวๆดูเซ็กซี่มากยิ่งขึ้น

2. สาวๆใส่กางเกงขาสั้นเอวสูงระดับกลางและเอาชายเสื้อไว้ด้านในจะช่วยเน้นสัดส่วนและรูปร่างของสาวๆ ให้เด่นชัดมากขึ้นเป็นพิเศษ

3. หากสาวๆที่มีสะโพกใหญ่ การใส่กางเกงขาสั้นแบบลายหมากรุกจะช่วยให้สะโพกดูเล็กลงได้ แต่ในทางตรงกันข้ามถ้าเป็นลายดอกขนาดใหญ่จะทำให้ดูใหญ่ขึ้น ซึ่งเหมาะมากสำหรัสาวที่มีสะโพกเล็ก

4. กางเกงขาสั้นแบบพับปลาย ช่วยให้ใส่สบาย คล่องตัวและเหมาะกับผู้หญิงที่มีรูปร่างใหญ่เป็นพิเศษ

         ทีนี้สาวๆก็คงพอจะเลือกซื้อและใส่กางเกงยีนส์ขาสั้นให้เข้ากับหุ่นและรูปร่างๆของตัวเองกันบ้างแล้ว สำหรับสาวๆเกาหลีเค้าใส่ยีนส์สั้นแบบไหนกันบ้าง มาดูที่รูปกันต่อนะจ๊ะ

เลือกยีนส์สั้น
สาวเกาหลี ใส่ยีนส์สั้น


กางเกงยีนส์ขาสั้น แบบพับขา
ยีนส์ขาสั้น พับขา


ยีนส์สั้น เข้ารูป


ยีนส์ขาสั้น สีสด
กางเกงยีนส์ขาสั้น สีสด

ใส่กางเกงยีนส์ขาสั้น เข้ารูป
ใส่กางเกงยีนส์สั้น เข้ารูป
เทรนด์ ยีนส์ขาสั้น


แฟชั่นการใส่ยีนส์
อันนี้แถม ใส่เสื้อยีนส์ จ้า


รู้แบบนี้แล้ว สาวๆมาใส่กางเกงยีนส์สั้นให้สวยๆ เป๊ะ ดูดีเหมือนสาววัยรุ่นเกาหลีกันเถอะ





ขอขอบคุณ women.sanook , tlcthai และภาพสวยๆจาก qng


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุดชาร์จแบตมือถือ iphone ipad แบบพกพา

ชุดชาร์จแบตเตอรี่มือถือ แบบพกพา สามารถใช้ได้กับ iphone 4s , ipad และมือถือรุ่นอื่นๆอีกมากมาย เหมาะสำหรับพกพาในการเดินทางไปที่ต่างๆ battery backup portable charger travel and adventure